Năm 2021 chuẩn bị khép lại với nhiều biến động và tiếp tục làm ảnh hưởng và thay đổi sự vận hành của nhiều hoạt động kinh tế, xã hộ̂i do đại dịch Covid-19 gây ra. Dược phẩm OPC sớm nhận thức rõ và hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững bằng các hành động cụ thể. Luôn đảm bảo tăng trưởng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường, góp phần bảo đảm thu nhập cho người lao động cũng như an sinh xã hội.

Dược phẩm OPC

Ngày 20/12/2021, sản phẩm Euca Xông OPC của Dược phẩm OPC được vinh danh “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021, giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Euca Xông OPC có tác dụng xông trị cảm mạo, sát trùng mũi họng – là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình trong mùa Covid – 19 bởi tính hiệu quả và tiện dụng. Trước đó, cũng trong tháng 12 này, OPC cũng được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2021.Đây là năm thứ 6 liên tiếp, OPC vinh dự được nhận nhận giải thưởng này.

Euca
Euca – OPC: Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Tp. Hồ Chí Minh năm 2021

Nếu năm 2020 nhiều khó khăn, thì năm 2021 bội phần thách thức đối với ngành dược khi tình trạng khan hiếm nguyên liệu do dịch kéo dài, sản xuất gián đoạn và phân phối bị đứt gãy do lệnh giãn cách … Tuy nhiên, với tầm nhìn chiến lược của các lãnh đão công ty, OPC đã “vượt sóng” rất thành công, không chỉ là doanh nghiệp bứt phá khỏi vòng vây của đại dịch, vượt chỉ tiêu SXKD đề ra mà còn chung tay cùng đất nước tham gia vào công cuộc phòng chống dịch bệnh, góp phần chia sẽ những khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống “bình thường mới”.

Các giải thưởng là “món quà vô giá” động viên tinh thần CBCNV OPC vững tin hơn nữa trên con đường theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững trong kinh doanh thuốc dược liệu, tiếp tục đầu tư vào con người, công nghệ, nguyên liệu, công nghệ sản xuất, nghiên cứu khoa học… để cải tiến chất lượng sản phẩm hơn nữa bằng “cái tâm người thầy thuốc”, mang lại giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

DƯỢC OPC