Trong nhịp sống hiện đại đầy hối hả, bạn có đang bỏ quên sức khỏe của chính mình? Việc duy trì một lối sống lành mạnh tưởng chừng đơn giản nhưng dường như là một thử thách không hề nhỏ. Đặc biệt đối với những người làm công việc ngồi nhiều và ít vận động, các vấn đề về mạch máu như trĩ, suy giãn tĩnh mạch, cao huyết áp,… luôn là các bệnh lý thường gặp. Đừng để những lo toan thường nhật làm ảnh hưởng sức khỏe của bạn và dành thời gian lắng nghe cơ thể, chăm sóc bản thân từ những điều nhỏ nhất.

Giải pháp từ thiên nhiên cho chứng suy giảm tĩnh mạch

Trà túi lọc Ruton OPC – Hoàn toàn thiên nhiên

Trà túi lọc Ruton OPC là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thảo dược: diếp cá, hoa hòe và cúc hoa vàng. Bằng công nghệ chiết xuất hiện đại trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO, Dược OPC chiết xuất trọn vẹn hoạt chất Rutin và Quercetin, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ sức khỏe hệ mạch máu.

Rutin là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác động của gốc tự do, tăng cường sức khỏe mạch máu, giảm nguy cơ suy giãn tĩnh mạch, cao huyết áp và đột quỵ. Rutin có trong nhiều loại thực vật như hoa hòe, diếp cá, cúc hoa vàng,…

Quercetin là sắc tố tự nhiên có trong nhiều loại trái cây, rau và ngũ cốc và là một trong những chất chống oxy hóa dồi dào trong chế độ ăn uống giúp chống lại các tổn thương góc tự do, chống viêm, giảm huyết áp, chống lão hóa,…

Hop Ruton 100
tui 100 co goi
hop

Trà túi lọc Ruton OPC – Giải pháp an toàn cho hệ mạch máu

Trà Ruton OPC hỗ trợ tăng sức bền thành mạch và giảm các triệu chứng của trĩ như chảy máu, đau rát hậu môn. Với khả năng điều hòa trương lực mạch máu, Trà Ruton OPC là lựa chọn lý tưởng cho những người bị trĩ, suy giãn tĩnh mạch và cao huyết áp. Ngoài ra, sử dụng trà Ruton OPC mỗi không chỉ giúp cải thiện các triệu chứng bệnh mà còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể, Trà Ruton với thiết kế túi lọc nhỏ gọn tiện dụng mang đi nhiều nơi. Chỉ từ 3 – 5 phút, bạn đã có ly trà Ruton thơm ngon, tốt cho sức khỏe và sẵn sàng tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.

Trà túi lọc Ruton OPC – Quà tặng sức khỏe ý nghĩa

Trà túi lọc Ruton OPC còn là món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu. Với hương vị thơm ngon, dễ uống và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Ruton OPC sẽ thay bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình và bạn bè. Hãy để Ruton OPC chăm sóc sức khỏe cho những người bạn yêu thương, giúp họ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Trà Ruton

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM OPC