SẢN PHẨM MỚI VIÊN MUỐI SÚC MIỆNG OPC

 

Súc miệng với nước muối là một phương thức đã được nhiều người sử dụng để bảo vệ sức khỏe răng miệng từ lâu đời. Nhất là trong các trường hợp viêm họng, viêm lợi, sưng đau nướu răng,…

Muối có thành phần chủ yếu là NaCl (Natri clorua) nên hấp thu các phân tử nước, làm mất độ ẩm để vi khuẩn không thể sinh sôi và phát triển. Do làm tăng độ pH trong miệng nên muối còn có tác dụng kiềm hóa ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn vốn tăng trưởng tốt trong môi trường axit.

Vì lẽ đó mà trước đại dịch SARS-CoV-2, súc họng hằng ngày bằng nước muối được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng song song với việc tuân thủ 5K để chặn đứng virus xâm nhập sâu vào bên trong bộ máy hô hấp. Nhưng việc sử dụng nước muối như thế nào là hợp lý thì càng được mọi người quan tâm vì đã có 1 số người sử dụng nước muối tự pha quá đậm dẫn đến khô rát niêm mạc miệng, kích ứng gây ho nhiều hơn.

Nước muối đạt chuẩn sát khuẩn là nước muối có nồng độ 0,9%, là dung dịch đẳng trương, có áp suất thẩm thấu như dịch của cơ thể (máu, nước mắt,…) trong điều kiện bình thường. Vì để sát khuẩn nên khi pha nước muối, các nguyên liệu pha chế như muối và nước đều phải đảm bảo vô khuẩn.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC đã cho ra đời sản phẩm Viên muối súc miệng OPC. Chỉ cần hòa tan 01 Viên muối súc miệng OPC dạng sủi vào 100 ml nước lọc, nước tinh khiết hoặc nước đun sôi để nguội. Bạn sẽ có ngay nước muối sinh lý 0.9% để súc miệng, họng, vệ sinh răng miệng, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh ở răng miệng, mũi, hầu, họng và các bệnh lây qua đường hô hấp.

Viên muối súc miệng OPC dạng sủi bọt, được đóng gói trong tube rất tiện lợi, dễ bảo quản và thuận tiện mang theo bên người khi di chuyển.

Viên muối súc miệng OPC – nước muối dược dụng, an toàn, tiện lợi.

opcpharma.com